Marketing cho công ty cung ứng nhân sự
Xây dựng kế hoạch marketing cho công ty cung ứng nhân sự
Phát triển một chiến lược tiếp thị hiệu quả cho cong ty cung ung nhan su của bạn là một nhiệm vụ bất khả thi? Gọi điện cho khách hàng, tuyển dụng ứng viên, hoàn thành công việc - có vẻ như bạn cần một kế hoạch tiếp thị phù hợp.
Dưới đây là bốn gợi ý mà chúng tôi cảm thấy là quan trọng nhất:
Luôn cập nhật trang web của bạn
Trang web là công cụ quan trọng nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào; vẫn còn, nhiều cơ quan đánh giá thấp giá trị của nó. Bạn phải tích cực quảng bá và đầu tư vào trang web của mình. Luôn cập nhật trang nghề nghiệp, các dịch vụ staffing services, để khách truy cập tiếp tục đến trang web để biết thông tin.
Bạn cũng phải xem xét thiết kế, kiến trúc và tốc độ tải trang web của mình để thu hút các ứng viên tiềm năng.
Bắt đầu viết blog
Viết blog là cách tốt nhất để cung cấp giá trị cho khán giả của bạn. Dành thời gian và năng lượng để tạo một blog với nội dung có giá trị sẽ được đền đáp thực sự tốt.
Kết hợp các phương tiện nội dung của bạn, bao gồm sự kết hợp của video, blog / bài báo, cuộc thăm dò ý kiến và quảng cáo trực quan và xem xét cách bạn có thể thu hút khán giả trên cả phương tiện truyền thông xã hội cũng như các kênh trực tuyến khác - như trang web của bạn.
Bạn phải sử dụng SEO để xếp hạng blog của bạn cao hơn trong công cụ tìm kiếm google. Nâng cao trang đích của trang web hoặc bài đăng trên blog của bạn bằng nội dung video sẽ gửi tín hiệu đến Google rằng đây là nội dung có giá trị
Nó sẽ giúp bạn thu hút rất nhiều ứng viên mới khi nhiều người biết đến dich vu tuyen dung nhan su của bạn.
Sau đó, bạn có thể gửi bản tin cho họ, cập nhật cho họ về các sự kiện sắp tới, blog mới.
Truyền thông xã hội
Phương tiện truyền thông xã hội có thể là người bạn tốt nhất của bạn trong khi kết nối và xây dựng đội ngũ nhân tài đa dạng. Là một nhà tuyển dụng, bạn có thể thành thạo trên các nền tảng mạng xã hội và truy cập chúng nhiều lần trong ngày.
Bạn có thể tương tác với các khách hàng và ứng viên toàn cầu thông qua mạng xã hội, điều này sẽ giúp bạn mở rộng hoạt động kinh doanh của mình.
Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng khách hàng của chúng tôi không sử dụng các kênh này theo cách giống như chúng tôi, vì vậy, chỉ đăng bài để có được khả năng hiển thị và lưu ý là chưa đủ.
Bạn nên phát triển nội dung của mình hàng tuần bằng cách đầu tư một chút thời gian trước, sau đó sử dụng công cụ đăng bài trên mạng xã hội để tự động đăng bài đăng của bạn vào thời điểm trong ngày mà khán giả của bạn có nhiều khả năng trực tuyến nhất.
Theo dõi hiệu suất của bạn để phát hiện những nội dung tương tác tốt nhất và loại bỏ / cải thiện nội dung không hoạt động sẽ thể hiện cho khách hàng là cong ty cung cap nhan su hiểu rõ nối đau của họ.
Thư điện tử quảng cáo
Tùy chỉnh các email thường xuyên một cách chuyên nghiệp và lên lịch gửi chúng cho các khách hàng và ứng viên tiềm năng có thể giúp bạn duy trì liên lạc với họ.
Ví dụ: những cá nhân tương tác hoặc nhấp vào liên kết trong email của bạn (thể hiện sự quan tâm) sau đó có thể nhận được email thứ hai vài ngày sau với thông báo phù hợp với giai đoạn của kênh bán hàng. Nếu họ tương tác với thông điệp đó, họ sẽ nhận được thêm một email với thông báo "kênh bán hàng cân nhắc" (v.v.).
Tiếp thị qua email là cách tốt nhất để giữ cho đội ngũ nhân tài hiện có của bạn tham gia. Quy tắc 80:20 diễn ra nhanh chóng ở đây - dành 80% thời gian của bạn trên (các) kênh mang lại lợi nhuận cho bạn và 20% "thử nghiệm" các kênh và sáng kiến mới để giúp bạn tối ưu hóa nỗ lực của mình trong tương lai. Thật tuyệt khi phát triển tư duy thử nghiệm trong mọi việc bạn làm, nhưng điều này liên quan đến việc đào sâu vào dữ liệu và phân tích những gì đang thực sự hoạt động
Nhận xét
Đăng nhận xét