3 lưu ý cho các dịch vụ tuyển dụng nhân sự

3 lưu ý cho các dịch vụ tuyển dụng nhân sự

Để vượt qua những thách thức về thu hút và giữ chân nhân tài hiện nay, các chuyên gia dịch vụ tuyển dụng nhân sự cần làm rõ ràng về các mục tiêu điều hành.


dịch vụ tuyển dụng nhân sự

Chủ động bồi dưỡng lực lượng lao động đa dạng, hòa nhập, cung cấp cho nhân viên những nguồn lực họ cần để sống và làm việc hạnh phúc.


1. Chi tiết từ bước lên profile

Đảm bảo rằng các trách nhiệm của vai trò lãnh đạo phù hợp với bộ kỹ năng của ứng viên và những gì ứng viên được phép làm - họ thực sự muốn người thuê mới hoàn thành vai trò gì và họ đã xác định rõ những kỹ năng nào cần thiết để hoàn thành chúng?


Thứ hai là đưa ra các số liệu cụ thể và có ý nghĩa để đạt được thành công. Đối với các chuyên gia và cong ty cung ung nhan su đang thử nghiệm thị trường việc làm, suy nghĩ về những khoảng cách liên kết này là một cách tốt để phát hiện ra một số dấu hiệu đỏ ở một nhà tuyển dụng mới tiềm năng. Ban tuyển dụng hoặc ban điều hành đã nghĩ về những rào cản nào đối với thành công của ứng viên chưa?

2. Thực hiện các chiến lược di động nội bộ để giữ chân người của bạn

Mang đến những tài năng mới sáng chói chỉ là một phần của phương trình. Giữ chân và phát triển nhân viên của bạn là điều cần thiết để bù đắp sự thiếu hụt nhân viên và giải quyết các thách thức từ chức.


Tính di động bên trong đã được chứng minh để thúc đẩy khả năng giữ chân cao. Điều này có thể giống như một hợp đồng để thuê các vị trí. Một nghiên cứu quan trọng của Trường ILR tại Đại học Cornell cho thấy "những nhân viên nội bộ có hiệu suất cao nhất có xu hướng ở lại lâu nhất, trong khi những nhân viên bên ngoài có hiệu suất cao nhất có xu hướng rời đi nhanh hơn." 


Ngoài ra, các công ty cung ứng nhân sự cho rằng thuê nội bộ vượt trội hơn rất nhiều so với thuê bên ngoài. ‘Drive test’ mối quan hệ giữa nhà tuyển dụng và nhân viên trước khi gia hạn ưu đãi vĩnh viễn cho phép tổ chức dễ dàng sa thải những tân binh kém chất lượng hơn nếu mọi thứ không như ý.


3. Tiền không phải là vấn đề chính

Một lần tuyển dụng tồi có thể khá tốn kém khi xem xét nhiều cuộc phỏng vấn và quảng cáo về các ứng viên không được tuyển dụng. Nhưng việc bỏ qua phúc lợi và phúc lợi của người lao động cũng tồi tệ không kém.

Các ứng viên muốn các lợi ích khác đang trở thành chủ đạo trong lực lượng lao động của công ty, bao gồm các nguồn lực về sức khỏe tâm thần, lịch trình làm việc linh hoạt, cân bằng công việc / cuộc sống và một môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập. Khi nghĩ về các chiến thuật để giữ chân nhân tài, các nhà lãnh đạo tuyển dụng cao cấp nên xem xét việc cung cấp một cách tổng thể.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến