Vì sao cách lãnh đạo HR chuyển hết sang dịch vụ tính lương tự động?
Vì sao cách lãnh đạo HR chuyển hết sang dịch vụ tính lương tự động?
Việc đảm bảo trả lương đúng hạn phù hợp với lợi ích của nhân viên trở thành ưu tiên hàng đầu của các tổ chức ngày nay. Các lãnh đạo HR đang cùng xu hướng đẩy mạnh phần mềm dịch vụ tính lương tự động trong các chiến lược nhân sự.
Quản lý dữ liệu thông minh
Bảng lương yêu cầu xử lý lượng dữ liệu khổng lồ. Nếu không có sự trợ giúp của các công cụ thích hợp, rất có thể xảy ra sai sót. Các công cụ hỗ trợ AI giúp xử lý vấn đề này và góp phần quản lý dữ liệu thông minh hơn.
Với việc sử dụng API, các doanh nghiệp giờ đây có thể quản lý dữ liệu của mình tốt hơn, từ đó tiết kiệm tài nguyên và thời gian trong việc xử lý các tác vụ thủ công, lặp đi lặp lại như tự động sàng lọc hồ sơ, tự động bắt đầu đánh giá hoặc thiết lập các cuộc phỏng vấn với ứng viên, trong cả quy trình trả lương và tuyển dụng nói chung.
Ngoài ra, với việc sử dụng các công cụ dich vu tinh luong thông minh như vậy, bạn có thể phân tích dữ liệu trong một khoảng thời gian, do đó dẫn đến việc hình thành báo cáo trực quan.
Mở rộng khả năng bao gồm tài chính với các yêu cầu bảo hiểm có thể tiếp cận
Có sự kết hợp giữa lương thưởng và phúc lợi phù hợp là rất quan trọng đối với sức khỏe của nhân viên lớn hơn cũng như sức khỏe tài chính của họ. Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc tìm kiếm bảo hiểm cho nhân viên của họ, do ngân sách hạn chế, có thể khá khó khăn.
Nhưng để trở thành một công ty quan tâm đến nhân viên của mình và hỗ trợ họ trong trường hợp khẩn cấp, bao gồm cả các trường hợp khẩn cấp về y tế, điều quan trọng là phải tạo ra một môi trường làm việc không căng thẳng và tràn đầy năng suất trong quá trình cung ứng nhân sự.
Hợp lý hóa giao tiếp
Với chatbot hỗ trợ bởi AI, bộ phận tính lương có thể cung cấp phản hồi nhanh chóng cho các truy vấn. Hơn nữa, đối với việc tuyển dụng nói chung, AI có thể hỗ trợ viết các bài đăng tuyển dụng và tiến hành sàng lọc trước thay mặt bạn.
Điều tốt nhất là bạn sẽ không phải thu hút con người làm chatbot và huấn luyện họ trò chuyện như con người. Do đó, chatbots có thể đưa ra các ứng viên đáp ứng các yêu cầu cụ thể cho các vị trí được giấu kín, tăng cường giao tiếp và cải thiện mức độ hài lòng cho cả nhà tuyển dụng cung cấp nhân sự và nhân viên.
Nhận xét
Đăng nhận xét